giuong tang

Giường tầng gỗ

Các sức mạnh của giường tầng bắt đầu với các loại gỗ được sử dụng như một phần của cạnh của nó. Việc sử dụng gỗ cây đàn hồi đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho quyết định của các nhà sản xuất đồ nội thất dòng. Nó có một hạt dày, hấp dẫn đa dạng màu sắc và xử lý hoàn tất tốt. Ngoài ra, nó là một “sinh thái dễ chịu” gỗ, vì nó làm cho việc sử dụng của cây đã bị chặt vào cuối vòng đời su-tạo của họ sau đó được thay thế bằng cây con mới.

 

Để làm cho vỏ được sử dụng trên rìa của giường, cắt chân để giường sẽ có một vóc dáng của sáu feet. Đội hình các mảnh chéo và sau khi đóng dấu mà cốt truyện và độ dài được sử dụng như một phụ tá cho cắt. Bạn có thể bắt đầu cắt khi tất cả mọi thứ đã được xác định và thiết lập. Khi bạn đang thực hiện cắt, sử dụng đinh vít gắn liền với các sự vật.

 

Khớp mộng và mộng-được hình thành khi một mảnh, những mộng, được đảm bảo vào một lỗ được thực hiện trong phần thứ hai, các lỗ mộng. Khoảng cách lỗ mộng là phần lớn hình vuông hoặc hình chữ nhật. để phù hợp với khoảng cách chính xác mộng, vai của mộng chỗ ngồi khi phần được hoàn tất. Điều này làm cho doanh được ổn định và mạnh mẽ bên cạnh. hơn nữa doanh vào vị trí, nó có thể bị mắc kẹt, bị mắc kẹt hoặc chen vào. Xem thêm về giuong tang tại trang web này

Standard

Leave a comment